Nên lựa chọn máy rửa bát Bosch hay máy rửa bát Siemens

Máy rửa bát Bosch hay máy rửa bát Siemens: Sự lựa chọn hoàn hảo?

Nhắc đến máy rửa bát độc lập, hai thương hiệu được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến Bosch và Siemens. Đây là hai dòng máy có tính năng nổi trội cũng như phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Trong bài viết này, Sieuthibep247.com sẽ bật mí cho bạn nên lựa chọn máy rửa bát Bosch hay máy rửa bát Siemens. 

Điểm giống nhau của máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Siemens 

Với rất nhiều thương hiệu thiết bị gia dụng trên thị trường, có thể khó để lựa chọn giữa thương hiệu nào phù hợp hơn với bạn và ngôi nhà của bạn. Hai trong số những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp là Siemens và Bosch. Cả hai công ty đều sản xuất các thiết bị với những cải tiến vượt trội và thiết kế đẹp mắt trong một phạm vi giá cả hợp lý, vì vậy có thể khó để quyết định giữa hai thương hiệu này.

Máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Siemens đều là những thương hiệu nổi tiếng

Cả hai thương hiệu đều rất giống nhau, vì chúng thuộc cùng một tập đoàn – BSH Home Appliances, cùng với Neff và thương hiệu thiết bị cao cấp khác Gprs Nau. Bosch và Siemens sản xuất các dòng sản phẩm tương tự và có chung trụ sở sản xuất, sản xuất cùng một công nghệ và cải tiến mà bạn thấy trong các sản phẩm của họ, cũng như mức giá tương tự. Trong thực tế, các quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào đến từ sở thích cá nhân. Bosch cung cấp cách tiếp cận “dựa trên chức năng” hơn cho các sản phẩm của mình, trong khi Siemens thì “dựa trên phong cách” nhiều hơn.

Máy rửa bát rất quan trọng đối với các hộ gia đình bận rộn – nhưng khó tìm được máy rửa bát đáng tin cậy và được thiết kế tốt. Cả Bosch và Siemens đều cung cấp máy rửa bát chất lượng cao và đáng tin cậy, mỗi máy đều được lắp đặt công nghệ hàng đầu. Máy rửa bát tích hợp cho phép sử dụng tốt hơn không gian quầy, giảm bớt sự lộn xộn và cho phép nhiều không gian trống hơn trong nhà bếp của bạn, trong khi vẫn đảm bảo máy rửa bát có thể hoạt động tốt nhất trong khả năng của nó.

Sự khác nhau giữa máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Siemens 

Để dễ dàng lựa chọn, Sieuthibep247.com sẽ phân tích sự khác biệt giữa máy rửa bát Siemens và Bosch để giúp bạn chọn thương hiệu nào phù hợp nhất với mình.

Cả hai dòng máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Siemens đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời
Điểm khác nhau Máy rửa bát Bosch Máy rửa bát Siemens 
Xu hướng sử dụng
  • Các sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu Bosch thông thường hướng về chức năng và hiệu quả sử dụng. Chính vì thế, đây là loại máy rửa bát thực tế nhất cho người tiêu dùng.
  • Vì hướng đến mục đích chính là tạo sự tiện lợi cho người sử dụng, các chức năng cũng như hệ thống điều khiển được thiết kế đơn giản giúp người dùng thuận tiện điều khiển.
  • Những loại máy rửa bát của Siemens thường đặt thiết kế, màu sắc và mẫu mã của chúng lên hàng đầu, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất làm nổi bật gian bếp của mình.
  • Chính vì thế, nếu bạn là một người hiện đại, thích theo đuổi những cái mới, Siemens là thương hiệu phù hợp nhất.
Giá thành
  • Bosch có nhiều loại sản phẩm với giá cả đa dạng, chủ yếu từ 15 đến 30 triệu VNĐ đồng, đây là mức giá phải chăng và người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tài chính của mình mà vẫn phục vụ được cuộc sống tiện nghi.
  • Siemens là thương hiệu có giá thành cao hơn so với Bosch, có nhiều sản phẩm lên đến 40 triệu VNĐ đồng. Tuy nhiên với mức giá cao như vậy, thiết kế và mẫu mã của những dòng sản phẩm này không bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng.
  • Bên cạnh đó, Siemens còn có nhiều loại máy rửa bát khác có giá thành thấp hơn, chính vì thế nếu là người thích thiết kế của thương hiệu này, bạn hoàn toàn chọn mua được sản phẩm phù hợp với mình.
Hiệu quả hoạt động
  • Là thương hiệu nổi tiếng và chất lượng trên thị trường, sản phẩm của Bosch được nhiều khách hàng cũng như chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá cao về khả năng vận hành cũng như hoạt động êm ái.
  • Trong quá trình làm việc, máy rửa bát Bosch hầu như không gây ra tiếng động, đảm bảo sinh hoạt cũng như yên tĩnh cho không gian nhà bạn.
  • Với tính năng hiện đại cùng sức nước mạnh, chỉ trong thời gian ít ỏi, toàn bộ bát đĩa đều đảm bảo độ sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.
  • Siemens được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước châu Âu, tương tự Bosch, với quy trình sản xuất hiện đại, hoạt động của máy đem lại hiệu quả chất lượng và uy tín. Chương trình rửa của máy rửa bát Siemens đa dạng, phong phú giúp người sử dụng thỏa thích lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Bên cạnh đó, Siemens còn tích hợp nhiều tính năng thông minh trên sản phẩm để hiệu quả hoạt động được tối đa hóa.
Thiết kế
  • Đề cao sự tiện nghi và đơn giản, máy rửa bát Bosch có thiết kế nhẹ nhàng, không cầu kỳ giúp người dùng cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tinh tế.
  • Mặc dù không hoàn hảo và sang trọng như Siemens song thiết kế thương hiệu Bosch vẫn khiến khách hàng hài lòng.
  • Thiết kế sản phẩm hài hòa, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.
  • Với chất liệu thép chống rỉ và chống vân tay, bề mặt của sản phẩm luôn trong trạng thái sáng bóng.
  • Bên cạnh đó, Siemens chú trọng và quan tâm đến vỏ ngoài sản phẩm hơn so với Bosch
Chế độ bảo hành
  • Trung tâm bảo hành của Bosch tại Việt Nam tương đối nhiều, chính vì thế nếu có bất kỳ vấn đề, lỗi nào xảy ra trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ tới các đại lý để được giải quyết.
  • Thời gian bảo hành cho máy rửa bát của Bosch kéo dài lên đến 2 năm.
  • Có những dòng sản phẩm của Siemens thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Tuy nhiên dịch vụ sửa chữa hoặc trung tâm bảo hành của thương hiệu này tại Việt Nam không nhiều, chính vì thế quá trình bảo dưỡng sản phẩm chưa thực sự nhanh gọn.

Mặc dù đều thuộc sở hữu của cùng một tập đoàn và chia sẻ một số công nghệ trong các sản phẩm của họ, cả Bosch và Siemens đều mang đến những yếu tố khác nhau cho thị trường thiết bị gia dụng – Bosch thông qua độ tin cậy của sản phẩm và Siemens thông qua các yếu tố thiết kế hiện đại. Quyết định lựa chọn giữa các thiết bị chỉ đơn giản là tùy thuộc vào sự lựa chọn cá nhân, vì cả hai công ty đều cung cấp lợi thế sáng tạo cho sản phẩm của họ, đưa chúng lên vị trí dẫn đầu thị trường và mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đốiVậy nên lựa chọn máy rửa bát Bosch hay máy rửa bát Siemens?

Sieuthibep247.com – đơn vị cung cấp máy rửa bát Bosch và máy rửa bát Siemens chính hãng tại Việt Nam

Có thể thấy 2 thương hiệu máy rửa bát này đều có cho mình những ưu điểm riêng, nếu như bạn là người thích sự đơn gian nhưng hiệu quả hay ngân sách giới hạn thì máy rửa bát Bosch sẽ là lựa chọn hợp lý.

Còn nếu ngân sách khá khẩm hơn, bạn chú trọng đến tính tỉ mỉ, sang trọng và thẩm mỹ thì máy rửa bát Siemens nên là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Hãy ghé xem các sản phẩm máy rửa bát của Sieuthibep247.com. Đối với các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Bosch và Siemens chúng tôi luôn cam kết hàng chính hãng và có giá tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể liên hệ qua địa chỉ website: https://sieuthibep247.com/ Hoặc qua hotline 0946974451 sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ bạn….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *