ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM NỒI HẤP CUISINART STM-1000HK

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM NỒI HẤP CUISINART STM-1000HK

Nồi hấp Cuisinart STM-1000HK là nồi hấp chuyên dụng được thiết kế thông minh, thuận tiện, bền bỉ và đặc biệt an toàn sức khỏe con người. Nồi hấp STM-1000HK công suất cao giúp rút ngắn thời gian hấp thức ăn, giữ được độ tươi ngon của thực phẩm so với các loại nồi hấp thông thường.

Hấp cá, hấp thịt, hấp rau củ, hấp bánh,… mọi món hấp đều giữ được vị ngon, ngọt của thực phẩm. Một chiếc nồi hấp chuyên dụng trong căn bếp của gia đình sẽ giúp các đầu bếp tại gia không phải đứng bếp quá lâu mà vẫn có món ngon cho cả gia đình. Một trong số đó phải kể đến nồi hấp Cuisinart STM-1000HK.

Nồi hấp Cuisinart STM-1000HK.

Đặc điểm nổi bật của nồi hấp Cuisinart STM-1000HK

  1. Thiết kế thông minh

Cuisinart luôn hướng tới những gì tốt đẹp nhất cho căn bếp của mọi gia đình. Các sản phẩm của hãng được tối ưu cả về hình thức và chất lượng. Nồi hấp Cuisinart STM-1000HK được thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 420 x 245 x 345mm, nặng 5,88 kg.

Phần đế của nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ, chứa khay nước trong khi mặt trước là màn hình LCD hiển thị các cài đặt, thời gian. Nồi chỉ có 4 nút điều khiển gồm:

– Nút Start/Stop: Bắt đầu hoặc dừng chương trình.

– Nút xoay cơ: chọn các chế độ hấp như: hấp thịt, hải sản, rau, củ, làm nóng/

– Nút REHEAT: giữ nhiệt cho thực phẩm sau khi chương trình kết thúc.

– Nút PAUSE: tạm dừng cung cấp hơi nước khi mở nắp ra.

Bình nước được đặt phía sau lồi, chỉ cần nhấc nhẹ thêm nước là có thể chế biến được những món hấp cực ngon.

Các nút chức năng rất trực quan

Nồi hấp STM-1000HK đem đến rất nhiều thuận tiện cho quá trình nấu nướng của các đầu bếp tại gia. Rút ngắn được thời gian đun nấu mà vẫn đảm bảo thức ăn luôn tươi ngon.

  1. Được làm từ vật liệu cao cấp, an toàn sức khỏe con người

Nồi hấp Cuisinart STM-1000HK được hoàn thiện từ những vật liệu cao cấp nhất. Đầu tiên phải kể đến phần thân bối được bọc thép không gỉ. Phần nồi hấp và lắp được làm từ thủy tinh chịu nhiệt. Riêng phần lắp được bọc viền bằng thép không gỉ.

Đặc biệt, nồi không chứa chất BPA gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Dung tích của nồi thủy tinh là 5 lít đủ cho bạn có thể hấp được 1 con cá to và rửa được trong máy rửa bát.

  1. Dễ sử dụng

Nhờ vào thiết kế thông minh, nồi hấp Cuisinart STM-1000HK rất dễ để sử dụng. Bảng điều khiển trực quan, người già, người khuyết tật đều có thể dễ dàng sử dụng được chỉ sau vài phút tìm hiểu.

Nồi hấp Cuisinart STM-1000HK rất dễ sử dụng
  1. Nhiều chế độ hấp

Điểm nổi bật tiếp theo của Cuisinart STM-1000HK chính là các chế độ hấp. Đối với nồi hấp thông thường chỉ có 1 chế độ duy nhất, còn STM-1000HK cung cấp cho người dùng 5 chế độ khác nhau phù hợp từng loại thức ăn.

–  Hấp hải sản.

– Hấp gia cầm.

– Hấp các loại hạt.

– Hấp rau.

– Hấp thủ công.

Thức ăn sau khi được hấp từ Cuisinart STM-1000HK sẽ giữ được độ ngọt và độ ngon của thực phẩm. Điều mà không nồi hấp nào có thể làm được.

Cuisinart STM-1000HK giúp thức ăn giữ dược độ tươi ngon
  1. Bảo hành dài hạn

Trong khi các mẫu nồi hấp khác chỉ được bảo hành từ 1 năm thì Cuisinart STM-1000HK được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và không phải lo lắng.

Thông số kỹ thuật của nồi hấp Cuisinart STM-1000HK

  • Hệ thống hơi nước mạnh mẽ
  • Nồi thủy tinh an toàn cho máy rửa chén 5L
  • 5 cài đặt thực phẩm được lập trình trước: hải sản, gia cầm, ngũ cốc, rau và thủ công
  • Đồng hồ đếm ngược 60 phút
  • Bảng điều khiển LCD
  • Cảnh báo bằng âm thanh
  • Các nút Start / Stop, Pause & Reheat
  • Thùng nước rời 1L
  • Khay hấp inox lật để đựng các loại thức ăn khác nhau
  • Nắp kính với viền thép không gỉ
  • Bảo hành có giới hạn 3 năm
  • kích thước: 420 x 245 x 345mm
  •  Trọng lượng: 5,88 kg

Cuisinart STM-1000HK là chiếc nồi hấp tuyệt vời cho mọi gia đình. Các bữa cơm sẽ lành mạnh hơn, ngon hơn với STM-1000HK. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi đến hotline 0946 974 451 để đặt hàng ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *