Lò chiên không dầu Cuisinart – Cực phẩm cho căn bếp gia đình

Lò chiên không dầu Cuisinart – Cực phẩm cho căn bếp gia đình

Lò chiên không dầu Cuisinart là cánh tay phải cho các đầu bếp tại gia trổ tài nấu nướng. Không chỉ giúp giảm thời gian nấu ăn, lò chiên không dầu của Cuisinart còn giúp làm ra những món ăn ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu đang là thiết bị nhà bếp được hội chị em săn lùng nhiều nhất hiện nay. So với lò nướng truyền thống, loại bếp này rất dễ sử dụng và đem lại sự tiện lợi cao. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nồi chiên không dầu của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu Cuisinart vẫn được yêu thích hơn cả.

Một mẫu lò chiên không dầu của Cuisinart.

Giới thiệu thương hiệu Cuisinart 

Với người Việt, Cuisinart còn khá mới nhưng đây lại là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu tại Mỹ. Cuisinart thuộc tập đoàn Conair Corporation được thành lập vào năm 1971 bởi Carl Sontheimer. Ban đầu, công ty chủ yếu sản xuất sản phẩm máy cắt thực phẩm đa năng và chính sản phẩm này đã đem đến danh tiếng cho Cuisinart.

Trong những năm 70, Cuisinart đã hợp tác với các đầu bếp nổi tiếng như James Beard và từ đó doanh số bán hàng không ngừng tăng lên. Các sản phẩm của hãng không những được cải thiện giúp phù hợp với thị yếu sử dụng của người dân Mỹ, mà còn có các dòng sản phẩm dành cho người khuyết tật.

Cuisinart thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Mỹ

Các sản phẩm của Cuisinart luôn có tính sáng tạo cao, thiết thực và đạt chất lượng hàng đầu. Năm 1989, Cuisinart đã trở thành thương hiệu nhà bếp uy tín nhất tại Mỹ. Với phương châm “Giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp”, Cuisinart đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thiết thực cho con người. Một trong số đó phải kể đến lò chiên không dầu Cuisinart.

Với lò chiên này, người dùng sẽ hạn chế được tối đa việc sử dụng dầu trong nấu ăn hay không cần lò nướng vẫn có thể tạo ra những món ăn thơm ngon hấp dẫn.

Đặc điểm của lò chiên không dầu Cuisinart

Lò chiên Cuisinart được thiết kế dựa trên nguyên lý chiên chân không. Nguyên lý này có nghĩa là sử dụng nguồn nhiệt từ điện làm nóng thức ăn và quạt tản nhiệt đối lưu giúp khí nóng được luôn chuyển đến tất cả các vị trí trên bề mặt thực phẩm. Thực phẩm sẽ được chín từ bên trong ra bên ngoài mà không cần sử dụng bất kỳ 1 chút dầu nào.

Lò chiên không dầu của Cuisinart ra đời giúp giảm thiểu tối đa việc sử dụng dầu trong chế biến thức ăn. Từ đó giúp tránh được các bệnh liên quan đến tim mạch như: mỡ máu, nồng độ cholesterol cao,… Ngoài ra, lò chiên không dầu còn giúp chế biến được các món nướng, rang, sấy hoặc làm bánh không thua kém thiết bị chuyên nghiệp.

Và sau đây là những ưu điểm vượt trội của lò chiên không dầu Cuisinart:

1. Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Lò chiên không dầu của Cuisinart được thiết kế theo kiểu lò nướng rất bắt mắt.

Lò chiên không dầu của Cuisinart có thiết kế dạng lò nướng

Lò được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ, có màu bạc phù hợp cho mọi không gian bếp. Các nút điều khiến dạng cơ được sắp xếp rất gọn gàng, nắp cửa được làm từ thủy tinh cách nhiệt trong suốt giúp đầu bếp tại gia quan sát được trạng thái món ăn. Và tính năng này chỉ có trên lò chiên không dầu Cuisinart.

2. Dễ sử dụng

Các nút vặn trên lò chiên không dầu của Cuisinart được thiết kế dạng cơ nên có độ bền cao hơn so với các sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ dễ dàng sử dụng và thậm chí người già hay người khuyết tật cũng có thể sử dụng được loại lò này.

Các nút điều khiến được thiết kế dạng cơ dễ sử dụng

3. An toàn và dễ vệ sinh

Lò chiên Cuisinart có tính năng ngắt tạm thời giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi mở nắp lò sẽ tự động dừng hoạt động và hoạt động trở lại khi đóng. Nếu không đóng khít nắp, lò sẽ không hoạt động.

Việc vệ sinh lò cũng rất dễ dàng bởi vì các phụ kiện đi kèm đều có thể tháo rời.

Lò chiên Cuisinart hội tụ đầy đủ các tính năng của 1 chiếc nồi chiên không dầu thông thường và 1 chiếc lò nướng. Lò có thể chế biến được gấp đôi lượng thức ăn so với nồi chiên không dầu thông thường, vận hành êm ái, không tạo khói như các loại nồi giá rẻ. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn bếp của gia đình. Chiên, rán không cần đến dầu, nướng bánh không cần lò nướng,… Tất cả đã được hội tụ trong lò chiên không dầu của Cuisinart.

Nồi chiên không dầu thông thường dung tích rất nhỏ

Hiện lò chiên không dầu Cuisinart đã có mặt mặt tại Sieuthibep247.com, nhanh tay gọi đến hotline 0946 974 451 để đặt hàng ngay hôm nay và nhận các ưu đãi hấp dẫn. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *