MÁY RỬA BÁT CÔNG NGHIỆP

Máy Rửa Bát Công Nghiệp – Công Nghệ Siêu Âm Rửa Chén Hiện Đại

Máy rửa bát công nghiệp sóng siêu âm, ultrasonic bồn rửa bằng thép không gỉ là một trong những sản phẩm nhập khẩu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới. Sử dụng công nghệ cao cấp đến từ các nước như Ý, Đức, Hàn Quốc. Hiện sản phẩm không chỉ được bán trên khắp toàn cầu mà cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Các loại máy rửa chén nhập khẩu Ý, Đức, Hàn Quốc, Trung quốc từ công suất nhỏ cho đến lớn điều nhận được sự tin dùng trong thiết bị bếp trong nhà hàng khách sạn ở Việt Nam hiện nay bởi chất lượng của nó. Để tìm hiểu sâu và chi tiết về các loại máy rửa chén ultrasonic, mời bạn cùng Sieuthibep247.com tìm hiểu thêm dưới bài viết này:

Giải Pháp thiết bị máy rửa chén cho nhà hàng, quán ăn công nghệ sóng siêu âm ultrasonic

Bên cạnh những thiết bị quen thuộc như: bồn rửa bằng thép không gỉ, máy sấy, máy giặt,… Một nhà hàng, quán ăn không thể thiếu đi thiết bị máy rửa chén công nghiệp.

may-rua-bat-cong-nghiep

máy rửa chén giúp công việc rửa những vật dụng như chén, tô, bát, đĩa nhựa vô cùng nhanh, không mất quá nhiều công sức để rửa. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và tăng độ hiệu quả cho công việc. Giờ đây, các đầu bếp có thể nhanh chóng đem món ăn lên cho thực khách của mình. Nhờ vậy đảm bảo được tiến độ và hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Có thể nói, máy rửa chén công nghiệp thiết bị kiểm soát dụng cụ xử lý thực phẩm cứng hiện nay. Và được người tiêu dùng yêu thích  rửa đồ dùng nhanh chóng. Đồng thời bảo vệ và cho em bé an toàn.

Trong khi, với phương pháp rửa truyền thống bằng tay, bạn có thể mất từ 2-3 tiếng mới rửa xong. Thì giờ đây, nếu sử dụng máy rửa chén công nghiệp, thời gian sẽ giảm xuống còn 15-20 phút là đã hoàn tất.

Tương tự như nhà hàng và khách sạn thì các quán ăn cao cấp cũng cần đón một lượng khách lớn mỗi ngày. Vậy nên có không ít nơi đã gặp vấn đề khi lên món ăn mới. Bởi vì lượng bát đĩa chưa được rửa xong. Và việc để thực khách chờ lâu sẽ ảnh hưởng không tốt đến quán ăn.

Do đó, muốn khắc phục hoàn toàn vấn đề rửa bát lâu, bạn nên lắp đặt ngay máy rửa chén công nghiệp bếp cho quán ăn của mình.

Phân loại máy rửa bát công nghiệp

Máy rửa chén nhà hàng dạng cửa sập

Đặc điểm máy rửa chén công nghiệp nhà hàng dạng sập là việc thu hút được sự chú ý của nhiều nhà hàng cũng như trong các căn bếp công nghiệp bởi sự tiện lợi mà nó mang đến.

may-rua-bat-cong-nghiep-texgio-CDW1180-8

Máy rửa chén dạng sập được cấu tạo theo dạng có 1 cánh cửa lớn ở dưới. Với sự thiết kế thông minh này giúp những người sử dụng có thể mở đưa bát vào một cái giá đỡ, trượt nó vào máy, đóng cửa, để chất tẩy rửa và xoáy nước phun xung quanh nhằm rửa sạch chén đĩa. Sau đó bạn có thể lấy các đĩa sạch chỉ trong vài giây.

Máy rửa chén công nghiệp không băng chuyền băng tải

Với thiết kế dạng đứng, kích thước chỉ khoảng 700 x 790 x 1860mm có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí không gian nhà hàng.

Máy rửa chén có thể rửa tất cả bát, đĩa, chén, khay, đĩa, thìa… trong khi chỉ cần một loại khay phù hợp là được. 

Máy rửa chén công nghiệp băng chuyền băng tải

Máy rửa chén công nghiệp có băng chuyền cũng được rất nhiều khách sạn và nhà hàng sử dụng hiện nay. Loại máy này có rất nhiều chương trình khác nhau, mang lại hiệu quả làm sạch các loại chén, bát, đĩa, ly, dao, thìa…cực cao.

Đặc biệt, loại máy này có khả năng khử mùi, khử vi khuẩn, qua đó đem lại an toàn cho thực phẩm dùng trong nhà hàng.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là nhờ hệ thống băng chuyền nên được thiết kế nằm ngang.

Công suất tối đa của máy được khoảng 1500- 2000 chén đĩa/giờ. Có thể thấy hiệu suất nhanh gấp đôi so với rửa chén công nghiệp không có băng tải. Nhờ vậy tiết kiệm năng lượng và thời gian rửa chén hơn.

Đặc biệt của máy rửa chén băng chuyền là không cần sử dụng giá đỡ hoặc thiết bị, phụ kiện khác.

Máy rửa bát công nghiệp loại nhỏ dưới quầy- rửa ly quầy bar

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đặt bên dưới quầy bar, quầy pha chế, cửa được thiết kế dạng cửa bật ra từ bên hông giúp bartender đưa khay ly bẩn vào dễ dàng.

may-rua-bat-cong-nghiep-mini-Texgio

Máy dùng công nghệ phun nước nóng áp lực cao, máy còn có chức năng sấy khô giúp ly tách của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, bóng loáng, không bị các vết xước dăm trên bề mặt ly.

Máy rửa chén công nghiệp thường được lắp đặt trực tiếp cho các quán bar hoặc là các nhà hàng nhỏ có diện tích hẹp.

Máy rửa chén công nghiệp dưới quầy hay còn được biết đến là máy rửa mini thường dùng trong căn bếp gia đình.

Máy rửa khay công nghiệp

Khoang chứa lớn, máy rửa công nghiệp có thể rửa được khay suất ăn chén bát, đĩa, muỗng, nĩa, ly cốc…năng suất từ 1.700 – 2.300 khay /giờ.

Hiệu suất liên tục trong 1 giờ tương đương với khoảng 10 nhân công rửa liên tục bằng tay mà lại đảm bảo rửa sạch sẽ.

Ngoài khay suất ăn công nghiệp, máy còn rửa chén, bát, giỏ nhựa, …. Riêng thìa muỗng,dũa, … cần cho vào giỏ đựng tránh rơi ra ngoài làm kẹt máy..

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát công nghiệp

Muốn sử dụng máy rửa chén công nghiệp đúng cách, đừng bỏ qua hướng dẫn từng bước được Texgio giới thiệu phía dưới.

  1. Tham khảo sách hướng dẫn sử dụng: Trước khi sử dụng máy rửa bát hay bất kỳ thiết bị nào khác, thì việc đọc thật kỹ sử dụng là điều bạn không nên bỏ qua. Bởi trong sách sẽ cung cấp đầy đủ về cách sử dụng loại máy này sao cho đúng nhất. Và cũng cho bạn biết công suất nhiệt độ cần thiết để rửa bát.
  2. Trang bị bộ phun tráng: Thiết bị này thường đặt ngay tại bồn rửa. Với bình chứa nước tích hợp, chúng có nhiệm vụ tráng rửa những thực phẩm còn thừa trên chén đĩa trước khi cho vào.
  3. Trang bị máy làm nóng: Hệ thống làm nóng giúp tráng chén bát kỹ hơn đưa vào máy rửa. Tuy nhiên bạn nên chú ý tắt máy ngay khi không sử dụng đến.
  4. Trang bị máy lọc nước: máy này có tác dụng lọc tất cả các hoạt chất có khả năng bám lên bộ nhiệt của máy, đặc biệt nhất là Canxi.

  5. Chạy chế độ MAX: Nếu muốn máy sử dụng bền lâu theo thời gian, bạn phải luôn chạy chế độ max.
  6. Kiểm tra việc cấp nước: Việc nước có được cung cấp đầy đủ hay không là điều rất quan trọng cho quá trình rửa và chu kỳ đun nóng. Nếu việc cấp nước không đủ sẽ khiến máy nhanh hỏng hơn.
  7. Giữ nhiệt động trong Tank 60 độ C: Bạn cần để nhiệt độ trong tank là 60 độ C. Bởi vì ở nhiệt độ này thì mới đủ để xoáy nước làm sạch chén đĩa bẩn và làm khô hiệu quả.Vì nếu sử dụng trong tank quá 60 độ C thì khả năng hỏng máy rửa chén sẽ rút ngắn lại, ngoài ra tiền điện sẽ tăng cao.
  8. Tắt máy rửa chén đúng cách: Mọi người thường sẽ tắt máy và lấy bát ra ngay. Nhưng sự thật cách làm này hoàn toàn sai. Tốt nhất là nên tắt máy nguội trong khoảng từ 10-15 phút. Lúc này nhiệt độ bên trong sẽ từ từ giảm xuống. Chén đĩa khô bớt và không còn quá nóng thì bạn mới nên lấy bát đĩa ra khỏi thiết bị.

Vậy có nên mua máy rửa chén công nghiệp không?  Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website: Sieuthibep247.com hoặc liên hệ qua hotline 0946 974 451 sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ bạn…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *