Có nên mua lò chiên không dầu Cuisinart?

Có nên mua lò chiên không dầu Cuisinart?

Đồ ăn chiên rán có rất nhiều tín đồ, tuy nhiên các món ăn này lại thường ngấm rất nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Tuy nhiên, dưới sự phát triển của công nghệ ngày nay, rất nhiều thiết bị hữu dụng đã ra đời. Đặc biệt trong số đó phải kể đến nồi chiên không dầu giúp chế biến mọi món chiên rán mà không cần phải sử dụng đến dầu. Trong số các thương hiệu, lò chiên không dầu Cuisinart đang là cái tên được chú ý rất nhiều. Vậy có nên mua loại lò chiên này hay không?

Để trả lời được câu hỏi trên, các bạn hãy cùng Sieuthibep247.com đi tìm hiểu về lò chiên không dầu Cuisinart nhé.

Một mẫu lò chiên không dầu của Cuisinart

Lò chiên không dầu Cuisinart có gì đặc biệt?

Nồi chiên không dầu hay lò chiên không dầu nói chung đều hoạt động theo cơ chế đối lưu không khí giúp cho thể vừa nướng thức ăn vừa chế biến được các món ăn chiên không cần dầu.

Bản chất thực sự của chiên không dầu vẫn là nướng, tuy nhiên cách nướng này khác so với nướng thông thường và nó giúp các món ăn giữ được hương vị và độ giòn tương tự chiên bằng dầu. Chưa kể còn giúp rút ngắn thời gian nấu xuống khá nhiều so với chiên truyền thống.

Nồi chiên không dầu phổ biến hiện nay

Lò chiên không dầu Cuisinart có cơ chế hoạt động giống như các nồi chiên không dầu thông thường. Hệ thống nhiệt và quạt được lắp bên trong giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng, vừa có thể nướng bánh, chiên khoai tây, chiên gà,… giòn tan lại sấy chín được các loại hạt như: lạc, hạnh nhân, điều,…

Điểm đặc biệt nhất trên lò chiên không dầu Cuisinart chính là thiết kế. Lò sử dụng chất liệu thép không gỉ có độ trơn nhẵn cao giúp dễ dàng vệ sinh và độ bền cao. Trong khi hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay đều sử dụng chất liệu là nhôm phủ chống dính. Lớp chống dính này khi bong sẽ khiến việc nấu hoặc vệ sinh khó khăn hơn.

Chưa hết, lò chiên Cuisinart còn được thiết kế theo dạng lò với cửa có mặt kính trong suốt giống lò nướng giúp người sử dụng quan sát được quá trình làm chín thức ăn. Còn nồi chiên không dầu thông thường không có được điều này.

Những lý do nên mua lò chiên không dầu Cuisinart

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu nồi chiên không dầu hoặc lò chiên không dầu của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn lò chiên không dầu Cuisinart bởi các lý do sau đây:

– Cuisinart là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ có tuổi đời lên đến gần 50 năm. Vì vậy các sản phẩm của Cuisinart nói chung và lò chiên không dầu Cuisinart nói riêng có chất lượng rất tốt.

Cuisinart AFR-25 HK nướng rau củ dễ dàng

– Lò được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Việc sử dụng chất liệu này sẽ khiến giá thành sản phẩm tăng cao nhưng lại giúp tăng độ bền và dễ vệ sinh hơn so với các loại chất liệu khác.

– Lò chiên không dầu Cuisinart có cửa kính quan sát trong khi các loại nồi chiên khác không có.

– Sản phẩm dễ sử dụng, mẫu mã hiện đại, không chiếm nhiều diện tích.

– Nấu được khối lượng thức ăn lớn.

– Thiết kế hiện đại, phù hợp cho mọi căn bếp.

Lò chiên không dầu Cuisinart là một sản phẩm tốt, phù hợp cho mọi gia đình. Với các kích thước lớn, nhỏ khác nhau các bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thay vì hàng ngày tiêu thụ một lượng lớn dầu không tốn cho cơ thể, các bạn nên chọn lò chiên không dầu Cuisinart để luôn có những món ăn ngon cho gia đình nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe.

Vậy có nên mua lò chiên không dầu Cuisinart?  Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website: Sieuthibep247.com hoặc liên hệ qua hotline 0946 974 451 sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ bạn…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *